ข่าวบอลต่างประเทศ ต่อนักเตะไทย

ข่าวบอลต่างประเทศ

ข่าวบอลต่างประเทศ ต่อนักเตะไทย

กำลังเป็นที่น่าจับตามองสำหรับ ข่าวบอลต่างประเทศ ในญี่ปุ่นโดยสำนักข่าวกีฬาทั้งหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ต่างให้ความนิยมต่อแข้งไทย

ที่ได้สู้ฝันอยู่ตอนนี้มีด้วยกันทั้งสิ้น 3 ราย หนึ่งในนั้นเป็นการแข่งขันที่ผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า บุกถล่ม วี-วาเรน นากาซากิ 2-0 https://davidtuterashoes.com

เกมเจลีก ศึกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ นัดที่ 11 ตอนนี้จ่างฝูงยังคงเป็นขุนพลธนูม่วง ที่ยึดตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด มี 28 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เอฟซี โตเกียว อยู่ 6 คะแนน ทั้งนี้หลักจากโชว์ฟอร์มอย่างต่อเนื่องได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในสนามบ่อยครั้ง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนเก่งทีมช้างศึกไทย นัดล่าสุดนี้โชว์ฟอร์มได้ดีถึงแม้ครึ่งหลังจะลงมานั่งเป็นตัวสำรองก็ตามใช้เวลาในสนามเพียง 7 นาที ยิงประตูขึ้นนำพาทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญ ทั้งนี้สื่อต่างๆให้ความสนใจตีพิมพ์หัวข้อข่าวแสดงความยินดีกับทีมที่ได้ไปต่อพร้อขึ้นโชว์ภาพดีใจของมุ้ยที่ยิงประตูได้พร้อมทั้งมีข้อความประกอบว่า ธีรศิลป์ สะใจสุดๆ กับลูกยิงทำให้ทีมขึ้นนำขณะเดียวกันสื่อฟุตบอลออนไลน์  เว็ปไซด์นี้ ยังมีบทความไฮไลท์เจาะลึก ในเกมนี้ด้วยว่า “ครึ่งแรก ซานเฟรซเช่ ยังไม่มีความเด็ดขาดมากพอจะจัดการ วี-วาเรน แต่ทุกอย่างในเกมนี้มาถูกตัดสินจากประตูขึ้นนำของการประสานงานระหว่าง ทาคูยะ วาดะ แบ็กขวา ที่ปาดเรียดจากสุดเส้นหลัง มาให้ มุ้ย ยิงเบิกร่องขึ้นนำ ซึ่งเป็นลูกที่ 3 ของแข้งทีมชาติไทย ในศึกเจลีก” http://fashioncareerscollege.com

บทความเเนะนำวันนี้

=====